นับเป็นดีลแห่งปี ที่เราขอประกาศความร่วมมือในการเป็น เอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์ เพื่อสร้าง Value ในแง่การส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และยังมีแผนอีกมากมาย ที่สามารถสนับสนุนผลประกอบการให้โดดเด่นยิ่งขึ้นในอนาคต

"คุณอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา" แม่ทัพใหญ่เจมาร์ท ได้เปิดเผยในงานแถลงข่าว ความร่วมมือระหว่าง "AIS และ JAYMART" ในการเป็นเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์ ผนึกกำลังผู้นำสองอุตสาหกรรมระหว่างผู้ให้บริการเครือข่ายและบริการดิจิทัล อันดับ1 อย่างเอไอเอส และธุรกิจค้าปลีกดิจิทัลไอทีอันดับ 1 ที่มีบริษัทในเครือหลากหลาย อย่างเจมาร์ท โดยผสานจุดแข็งซึ่งกันและกัน ภายใต้เป้าหมาย มอบประสบการณ์ดิจิทัลที่ดีที่สุดให้คนไทย เริ่มต้นจากการส่งมอบประสบการณ์จากสินค้าและบริการดิจิทัลที่มีคุณภาพ คุ้มค่า และครบครันจากเอไอเอส ผ่านร้านค้าในเครือเจมาร์ททั้งหมด รวม 443 แห่ง และตัวแทนจำหน่ายซิงเกอร์ ซึ่งเป็นบริการในเครือของเจมาร์ทอีกกว่า 3,000 คน ที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ แบบลงลึกถึงระดับหมู่บ้านและตำบล

สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ ประกอบด้วย

- ร่วมจัดจำหน่ายสินค้าและส่งมอบบริการดิจิทัล จากเอไอเอสแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในร้านเจมาร์ทช็อป ทุกสาขาทั่วประเทศ รวม 205 สาขา ที่พิเศษกว่าเดิม และครบครันมากยิ่งขึ้น อาทิ สมาร์ทโฟน แก็ดเจ็ต อุปกรณ์ไอทีต่างๆ โดยจะมีโปรโมชั่นพิเศษที่ออกแบบมาให้เฉพาะลูกค้าของทั้งสองโดยเฉพาะด้วย รวมถึงบริการต่างๆ จากเอไอเอสที่จัดดิสเพลย์ภายในร้าน ให้ลูกค้าได้ทดลองสัมผัส และใช้งานจริง อาทิ คอนเทนต์บันเทิงระดับโลก, เน็ตบ้านเอไอเอสไฟเบอร์ และสมัครใช้งานได้ที่จุดนี้ด้วย อีกทั้ง อำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมให้ลูกค้าเอไอเอสได้ที่ร้านเจมาร์ท

- ขยายช่องทางการให้บริการ (Touch Point) แบบลงลึกทุกพื้นที่ มอบความสะดวกสบายเข้าถึงระดับหมู่บ้านและตำบล โดยพลิกมิติใหม่ของบริการเครือข่าย ผ่านตัวแทนจำหน่ายของซิงเกอร์กว่า 3,000 ราย ที่พร้อมไปหาลูกค้าถึงหน้าประตูบ้าน และหน้าร้านซิงเกอร์ช็อปจำนวน 187 สาขา เพื่อเน้นเจาะตลาดตรงไปยังฐานลูกค้าซิงเกอร์ที่มีอยู่ทั่วประเทศ โดยในอนาคต เตรียมร่วมกันจัดแพ็กเกจให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าซิงเกอร์ อาทิ มอบสิทธิพิเศษซื้ออุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมซิมมือถือ และเน็ตบ้านเอไอเอสไฟเบอร์ อีกทั้ง จัดจำหน่ายสินค้า และบริการของเอไอเอสแบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่านหน้าร้าน IT Junction ในพื้นที่ห้างบิ๊กซี 51 สาขาทั่วประเทศ

- เอไอเอสนำเทคโนโลยี และ Digital Infrastructure เข้าไปช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการดำเนินธุรกิจ และการให้บริการลูกค้า ที่เจมาร์ทช็อปและร้านค้าในเครือ เพื่อให้พร้อมต่อยอดในการสร้างสรรค์และพัฒนาบริการรูปแบบใหม่ๆ ในอนาคต

นี้นับเป็นครั้งแรกของเจมาร์ท ที่ได้ประกาศความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ เนื่องจากแต่เดิม เจมาร์ท ได้ขีดข้อกำหนดเอาไว้อย่างชัดเจน ว่าเราจะต้องไม่เป็น exclusive เพราะเราจะต้องมีสินค้าของทุกค่ายอยู่ในร้านของเรา มาเป็นระยะเวลากว่า 20 ปี แต่วันนี้เราเลือกที่จะเป็น exclusive ของเอไอเอส เพราะหากพูดถึงเจมาร์ทแล้ว เรา คือ ผู้นำในการขายมือถือมาเป็นระยะเวลายาวนานพอสมควร และการแข่งขันที่เพิ่มขึ้น ปัจจุบันเรามีหน้าร้านกว่า 205 สาขาทั่วประเทศ มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการกว่า 1 ล้านคนต่อปี นอกจากนี้ เรายังมี IT Junction ซึ่งเป็นพื้นที่ให้เช่า โดยมีดีลเลอร์ขายมือถือเช่าพื้นที่อยู่ใน IT Junction ราว 51 แห่ง รวมทั้งหมดกว่า 1,500 ราย โดยพื้นที่เช่าดังกล่าวบริหารโดย บมจ.เจเอเอส แอสเซ็ท ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทในกลุ่มของเจมาร์ท และทั้ง 1,500 ดีลเลอร์นี้ จะมีบทบาทในการสน